Đánh giá Lenovo A2010

Lenovo A2010 là chiếc smartphone giá rẻ hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên nhưng không vì vậy mà chiếc máy tỏ ra kém hấp dẫn. Sản phẩm này đang sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất nếu xét trong phân khúc điện thoại có giá dưới 2 triệu đồng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy theo dõi bài đánh giá Lenovo A2010 sau đây.


Đánh giá Lenovo A2010 về thiết kế và thời lượng pin

Lenovo A2010 hỗ trợ 2 sim nhưng thời gian dùng của máy đủ dùng trong một ngày. Và máy cũng có tính năng tiết kiệm pin ở chế độ chờ. Nhưng nhược điểm của máy là  càng về mức dung lượng thấp thì pin tụt càng nhanh và máy cũng không có chế độ siêu tiết kiệm pin.
Lenovo_A2010_6.jpg
Lenovo A2010 có thiết kế vỏ rời khá thời trang nhưng một điểm lạ là máy khá giống Oppo Neo 3. Chỉ có một vài khác biệt nhỏ như phím âm lượng và phím nguồn đặt chung ở cạnh phải thay vì được tách ra hai bên. Dù sao thì Lenovo A2010 vẫn có thiết kế khá bắt mắt và cân đối. Cảm giác cầm máy rất thoải mái nhờ mặt lưng vát cong mạnh về viền, vỏ máy cứng cáp và chắc chắn. Lenovo A2010 có 2 màu đen và trắng, hai màu sắc cơ bản này phù với hầu hết người dùng điện thoại.

Đánh giá Lenovo A2010 về camera

Lenovo_A2010_19.jpg
Camera trước và sau của Lenovo A2010 lần lượt là 2 và 5 megapixel, và hỗ trợ đèn flash LED. Nhưng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng cho độ chi tiết thấp, màu sắc xỉn và nước ảnh không được trong. Máy không hề có chế độ lấy nét tự động mà sử dụng tiêu cự cố định. Nhưng Lenovo vẫn trang bị cho chiếc A2010 các tính năng mở rộng như chụp Panorama, HDR, chụp chuyển động dạng video ngắn hay làm đẹp chân dung. Video hỗ trợ độ phân giải HD 720 nhưng chất lượng cũng chưa thể làm hài lòng như ảnh tĩnh. Thực tế, tôi đánh giá Lenovo A2010 có chất lượng camera thấp khi chỉ đáp ứng được nhu cầu lưu lại hình ảnh khi cần thiết.

Đánh giá Lenovo A2010 về cấu hình

maxresdefault (1).jpg
Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop là điểm đáng quan tâm hơn cả ở A2010 khi phần lớn các smartphone phổ thông dưới 3 triệu đồng vẫn đang chạy hệ điều hành  Android 4.4 KitKat hoặc thậm chí là cũ hơn. Giao diện của máy được Lenovo thiết kế giống như các model khác của hãng, không còn giữ giao diện gốc của Google. Ngay cả thanh thông báo cũng được làm lại, tiện ích hơn.


Đánh giá Lenovo A2010 về hiệu năng

Lenovo_A2010_21.jpg
Chip 4 nhân tốc độ 1,4 GHz trên chiếc Lenovo A2010 cho khả năng xử lý ngang hàng  với các model tầm giá 4 triệu đồng như LG Magna hay Lenovo A6000. Bên cạnh đó các thông số kỹ thuật khác của A2010 cũng vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường. Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB đủ để người dùng cài đặt các ứng dụng phổ biến cũng như vài game lớn như Asphalt 8, Mordern Combat 5 mà không cần lắp thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ tối đa 32GB của máy.  Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam đã được trang bị kết nối 4G, trong khi các nhà mạng trong nước đang rục rịch nâng cấp hạ tầng. Với sự cập nhật xu hướng nhanh ở kết nối 4G, tôi đánh giá Lenovo A2010 rất cao ở điểm này.

Với lợi thế rõ nhất về cấu hình với chip 4 nhân 64-bit hiệu năng ổn, chạy hệ điều hành Android 5.1 cùng giá rẻ, Lenovo A2010 hẳn là một lựa chọn đáng tiền với người mới dùng smartphone hay học sinh, sinh viên. Với các đánh giá Lenovo A2010 trên đây, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này với mức giá dưới 2 triệu đồng. Chúc các bạn chọn được chiếc điện thoại phù hợp sở thích và tài chính của mình.
>>>Mobistar Prime X Max

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Deep Sleep là gì?

Hướng dẫn cách cài Rom Cook Nokia X

Hướng dẫn Flashtool Sony đơn giản nhất